Lý do bạn nên lựa chọn biệt thự Premier Village Hạ Long

Premier Village Hạ Long là khu tổ hợp nghỉ dưỡng đa chức năng do tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản – tập đoàn Sungroup là chủ đầu tư. Với vị trí độc tôn hiếm có, hạ tầng cơ sở hiện đại, đồng bộ cùng những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn khác đã kiến tạo nên một Premier Village Hạ Long khác biệt so với những dự án vốn có tại đây.


Vị trí độc tôn hiếm có
Loạt dự án nghỉ dưỡng Premier Village luôn có vị trí tọa lạc tại những điểm “trung tâm” của các thành phố nghỉ dưỡng. Chính vì thế, vị trí tọa lạc của quần thể nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long trở thành điều chờ mong hàng đầu đối với những khách hàng có nhu cầu sở hữu dòng biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village. Premier Village Hạ Long sẽ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường bờ biển Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Dự án Premier Village Hạ Long trao cho khách hàng một căn biệt thự với tầm nhìn khoáng đạt ra phía mặt biển, đón nhận toàn bộ không khí trong lành, thoáng mát của thiên nhiên biển hùng vĩ hàng đầu thế giới tại nơi đây.
Premier Village Hạ Long được quy hoạch, thiết kế bởi những kiến trúc sư, nhà quản lý quốc tế hàng đầu chính là một trong khiến cho dự án càng hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng.
Chủ đầu tư uy tín
Nếu bạn là một nhà đầu tư giỏi hay đơn giản bạn chỉ là một người đang có nhu cầu tìm mua các dự án bất động sản thì Sungroup chính là một trong những cái tên nổi bật mà bạn phải thuộc nằm lòng. Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản trong rất nhiều năm với những cái tên thành công trước đó như: Premier Village Đà Nẵng Resort, Premier Village Phú Quốc, Sun Grand City,… Với lý tưởng tạo nên những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, tập đoàn Sungroup cũng đã tạo nên những công trình đẳng cấp, đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.
Hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao
Sun Premier Village mang đến những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế sẽ khiến nhiều người say mê và Premier Village Hạ Long cũng không nằm ngoài điều đó. Dự án Premier Village Hạ Long sẽ có hệ thống dịch vụ tiện ích được thiết kế và bố trí một cách độc đáo: khu vực trung tâm sẽ có khu vườn đẹp kết hợp với bể bơi lớn ngoài trời cùng với khu vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực Á-Âu và những tiện ích 5 sao khác,… góp phần tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của những cư dân tại Premier Village Hạ Long với các dự án khác.

Ngoài ra, nếu sở hữu một căn biệt thư tại đây quý khách còn được hưởng những ưu đãi khác do nhà quản lý cung cấp với cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu đến 9% giá trị của biệt thự trong thời gian lên đến 15 năm và nhiều đặc quyền ưu đãi khác. Premier Village Hạ Long đảm bảo khả năng sinh lời an toàn và bền vững cho chủ nhân.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin mới nhất về dự án sắp ra mắt của tập đoàn Sun Group trong thời gian tới là Condotel Sun Group Tây Hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét