Lý do bạn nên chọn mua căn hộ Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Dự án Vincity Tây Mỗ là dự án tầm trung đáng mong chờ nhất trong thời gian tới đây, được sự đầu tư và quản lý bởi ông lớn Vingroup, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho khu vực và đời sống cư dân.

Đầu tiên, dự án Vincity Tây Mỗ được đánh giá là căn hộ giá rẻ chất lượng với giá tốt. Giá của mỗi căn hộ Vincity Tây Mỗ phù hợp cho những người có thu nhập trung bình.
Thứ hai, chung cư Vincity Tây Mỗ có quy mô lên đến 300 ha, được xây dựng theo loại hình căn hộ nhà ở với diện tích dự kiến vào khoảng 36m2 đến 90 m2.
Thứ ba, Vincity Tây Mỗ có những ưu điểm vượt trội:
Vị trí địa lý thuận tiện:  Chung cư Vincity Tây Mỗ sở hữu vị trí địa lý khá thuận lợi, một trong những vị trí vàng của quận nam Từ Liêm, nằm gần một số trục đường chính. Cho nên di chuyển khá dễ dàng đến các địa điểm lân cận Hà Nội và vào trung tâm thành phố Hà Nội.
Nội thất cao cấp sang trọng: căn hộ Vincity Tây Mỗ có các trang thiết bị nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ Italia, những vật liệu xây dựng là những vật liệu được nhập khẩu tốt nhất giá thành cao nhất. Cho bạn một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.
Nhiều dịch vụ tiện ích: Dự án Vincity Gia Lâm có một hệ thống dịch vụ thương mại và siêu thị tiêu dùng đặt ngày tại tầng trệt của tòa nhà căn hộ, ngoài ra còn có các khu mua sắm, khu nhà hàng, khu bể bơi, khu công viên xanh, khu cho trẻ em,kkhu chăm sóc sức khỏe, spa
Anh ninh đảm bảo: Vincity Gia Lâm có dịch vụ an ninh 24/7 đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát.
Mong rằng những thông tin trên sẽ giải đáp, thỏa mãn được phần nào những thắc mắc của quý khách hàng. Chúc quý khách sớm chọn lựa cho mình một căn hộ phù hợp nhất với khả năng và điều kiện sống của bạn. Vincity Gia Lâm là một gợi ý hay cho quý khách hàng.
Trên đây chỉ là một số thông tin mang tính chất tham khảo cho quý khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng sớm nhất để cập nhật những thông tin chính xác từ chủ dầu tư cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét