Vincity Đại Mỗ - Hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín

Vào tháng 12 năm 2016, tập đoàn Vingroup đã chính thức tham gia phân khúc bất động sản bình dân với dòng sản phẩm mang thương hiệu Vincity. Dòng sản phẩm này hướng tới những người có mức thu nhập trung bình thấp. Tuy vậy hệ thống tiện ích của Vincity sẽ vẫn được tập đoàn Vingroup đầu tư mạnh mẽ với mục đích mang đến một cuộc sống hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Hệ thống tiện ích của Vincity Đại Mỗ được tập đoàn Vingroup hứa hẹn sẽ mang phong cách của chung cư cao cấp Vinhomes – một trong những thương hiệu bất động sản nổi tiếng của Vingroup.

Dự án chung cư Vincity Đại Mỗ được quy hoạch, phát triển theo mô hình một khu đô thị khép kín đồng bộ. Vingroup sẽ đem đến đầy đủ những giá trị cốt lõi của những dự án bất động sản mà Vingroup đã quy hoạch. Dự án chung cư Vincity Đại Mỗ sẽ được trang bị những hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp như:
- Hệ thống trường học liên cấp Vinschool;
- Bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế;
- Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng ẩm thực;
- Phòng tập gyms, spa,…;
- Khu vui chơi giải trí, công viên, bể bơi bốn mùa, khu đi dạo bộ;
- Cư dân của VinCity Đại Mỗ cũng sẽ được hưởng thụ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do tập đoàn Vingroup cung cấp như: thẻ từ, bảo vệ, môi trường, an ninh 24/24,…
Điểm cộng cho dự án Vincity Đại Mỗ đó là không gian thiết kế cảnh quan khá lớn với những hàng cây xanh trải khắp không gian dự án đem đến một không khí trong lành với môi trường sống văn minh cho cư dân ngay tại thành phố Hà Nội sầm uất.
Với mong muốn đem đến sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt với mức giá phù hợp để phục vụ đông đảo khách hàng, Vingroup đã thành công đưa ra sản phẩm Vincity Đại Mỗ với mức giá thấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ hệ thống tiện ích như tại những chung cư cao cấp như Vinhomes. Cư dân tương lai của Vincity Đại Mỗ không chỉ được sở hữu một căn hộ tuyệt vời mà hơn thế là một chuỗi tiện ích đi kèm ngay trong tầm tay giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của từng cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét