Chính sách hỗ trợ mua hàng tại dự án Vincity Tây Mỗ

Xung quanh câu chuyện tập đoàn VinGroup lấn sân sang làm nhà giá rẻ, Vingroup muốn thay đổi hoàn toàn quan niệm nhà giá rẻ là có chất lượng thấp đó là chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup.

Chính sách hỗ trợ mua hàng tại dự án Vincity Tây Mỗ

VinGroup sẽ phát triển song song, cả hai phân khúc nhà giá rẻ và căn hộ cao cấp cùng nhiều phân khúc khác, kế hoạch phát triển tới 300.000 sản phẩm, người thu nhập trung bình vẫn có thể hưởng những tiện ích đồng bộ như những người có thu nhập cao, chỉ có điều diện tích căn nhà nhỏ hơn, vị trí xa hơn tập trung chủ yếu ở các quận huyện ngoại thành ví dụ như: dự án Vincity Đông Anh, Vincity Sài Đồng, Vincity Gia Lâm, Vincity Tây Mỗ, Vincity quận 9, vincity quận 7,……
Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ VinCity rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà. Đã có rất nhiều ngân hàng thương mại lớn sẵn sàng tham gia cùng VinGroup hỗ trợ khách hàng mua chung cư VinGroup. Khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể mua chung cư sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi, sau đó trả dần chỉ trong 4-5 năm là sẽ hoàn toàn sở hữu tôi.
Còn với chủ đầu tư là VinGroup sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người mua nhà.
Hiện này nhiều dự án nhà giá rẻ trên thị trường thường có giá chênh, Vincity – VinGroup cũng sẽ có giải pháp để quản lý tình trạng giá chênh, quản lý minh bạch, giá thống nhất do Vingroup đưa ra, không để giá chênh xuất hiện làm nhiễu loạn trên thị trường. Đấy là mong muốn của người mua muốn được tiếp cận giá tốt nhất.

Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân, thông qua VinCity VinGroup mong muốn mang đến cho người Việt những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét