Sun Grand City Tây Hồ -Tiện ích cho cuộc sống trọn vẹn

Khu vực Tây Hồ là nơi tập trung nhiều khu trung tâm thương mại, các phố du lịch lớn của trung tâm thành phố Hà Nội với sự phát triển của một nền dân trí cao cấp cùng với tiêu chuẩn sống hiện đại. Dự án chung cư 58 Tây Hồ tọa lạc ngay tại trung tâm vị trí xanh của Tây Hồ với diện tích rộng lớn thiết kế tiện ích, tuyệt vời của dự án với hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…phục vụ cho nhu cầu dân cư tại Sun Group 58 Tây Hồ.
Dự án chung cư 58 Tây Hồ nằm tại tuyến giao thông huyết mạch của thành phố, ngay ngã tư Quảng Bá và Tây Hồ. Chỉ cần di chuyển vài phút chúng ta sẽ thuận tiện giao lưu với các tuyến giao thông tiện ích thủ đô. Các chung cư cao tầng và các trung tâm thương mại và các tiện ích công cộng có sẵn như trung tâm thương mại, trường học,bệnh viện,… sẽ nâng cao giá trị phát triển của dự án Chung cư 58 Tây Hồ với sự cung cấp hiệu quả nguồn sản phẩm căn hộ cần cho thị trường và sản phẩm đạt nhu cầu chất lượng mà các dự án khác không có được.
Chung_cư_58_Tây_Hồ_01.jpg
Chung cư 58 Tây Hồ có môi trường sống thân thiện với đầy đủ tiện ích và một không khí trong lành không nơi nào có được với 3 view hướng ra Hồ Tây thơ mộng. Có thế sông, có hồ mang trong mình một dòng phong thủy thịnh vượng tạo nên giá trị cho căn hộ và lợi ích cao đối với dân cư. Nếu như bạn muốn dành thời gian để rời khỏi trung tâm và tìm đến các khu nghĩ dưỡng xanh để có không gian thoải mái nghĩ ngơi thì đến với Condotel Sun Group 58 Tây Hồ.
Thông thường các dự án chung cư sẽ được khách hàng lựa chọn khi hội tụ đầy đủ các tiện ích và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Chung cư 58 Tây Hồ được xây dựng trên đường lưu thông huyết mạch Quảng Bá, Quảng An có thể kết nối cực nhanh và thuận tiện với các khu vực lân cận,.. gần nơi làm việc, học tập hoặc cho con trẻ vui chơi, giải trí tại các khu vực Thanh Niên, Lạc Long Quân,… Với vị trí vàng như Sun Group 58 Tây Hồ thì bạn sẽ được hưởng các tiện ích trong và ngoài khu vực để đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống của bạn một cách đầy đủ, tiệng nghi và hiện đại nhất.
Tham khảo thêm dự án mới của tập đoàn Sun Group: Dự án Sun Premier Village Hạ Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét