Xu hướng kiến trúc độc đáo của dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã dành rất nhiều cho thiết kế để tạo nên một sản phẩm kiến trúc đẳng câp hoàn hảo. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại và sang trọng tại căn hộ siêu cấp do chính quý khách sở hữu.



Phong cách kiến trúc Châu Âu luôn khẳng định được đẳng cấp, đã được vận dụng tại nhiều nơi trên thế giới và được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, Vingroup đã quyết định sử dụng kiểu kiến trúc này để kiến tạo nên chung cư Vincity Gia Lâm với vẻ đẹp thuần khiết, giúp gắn kết con người với thiên nhiên. Đồng thời, xu hướng chính trong thiết kế của dự án Vincity Gia Lâm là tận dụng tối đa không gian mở khiến cho căn hộ như gia tăng thêm không gian, cửa sổ và cửa lớn rộng giúp đón ánh nắng và gió trời tươi mới của buổi sáng sớm vào căn nhà, khiến cho căn hộ luôn thoáng mát và gia chủ thì sẽ luôn thấy thoải mái.
Đặc biệt nhất là, nội thất tại các căn hộ của dự án Vincity Gia Lâm đều được nhập khẩu 100% và được bố trí phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Hơn thế nữa, phong cách trưng bày nội thất theo kiểu Châu Âu tạo nên những nét độc đáo cho các không gian trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp của căn hộ. Điểm đáng đề cập trong lối trang trí nội thất của căn hộ Vincity Gia Lâm đó chính là tạo nên cảm giác ấm áp giúp cho tổ ấm của quý khách luôn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Phong cách thiết kế tại Vincity Gia Lâm còn mang lại cảm giác thanh bình trong cuộc sống cho quý khách ngay tại thành phố Hà Nội ồn ào, sầm uất. Điều này được làm nên nhờ hệ thống công viên cây xanh tươi sáng của khu chung cư, dự án Vincity Gia Lâm được tập đoàn Vingroup dành phần lớn diện tích cho thiết kế cảnh quan với hồ điều hòa nhân tạo cùng lượng lớn cây xanh và hệ thống tiện ích hiện đại. Nhờ tổ hợp những hàng cây xanh cùng làn nước tươi mát từ các hồ điều hòa mang đến giá trị phong thủy thịnh vượng cho những người sở hữu căn hộ tại dự án chung cư bậc nhất phân khúc bất động sản bình dân Vincity Gia Lâm, kiến tạo nên khu đô thị sinh thái bậc nhất Thủ đô Hà Nội.
Trước tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng tại các khu vực nội thành trọng điểm thì phong cách thiết kế với cây xanh là chủ đạo của Vincity Gia Lâm đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Môi trường sống xanh như vậy rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét