Cơ hội sở hữu căn hộ Vincity Đại Mỗ nằm ngay trong tầm tay bạn

Chung cư Vincity Đại Mỗ là dự án đang thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt khi mức giá được đưa ra để có thể sở hữu một căn hộ tại đây là vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân hiện nay. Chính vì thế, giờ đây việc sở hữu một căn hộ chung cư đã trở nên vô cùng đơn giản, là việc nằm trong tầm tay của bạn.

Dự án Vincity Đại Mỗ là một trong số những dự án tiên phong cho phân khúc bất động sản tầm trung của chủ đầu tư Vingroup. Dự án tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, gần đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, đường Vành đai 3,… thuận tiện khi di chuyển vào nội thành cũng như sang các quận, huyện, khu vực lân cận khác. Ngoài ra, dự án còn gần bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long,… và nhiều tiện ích ngoại khu khác như: siêu thị BigC, bệnh viện, hệ thống các trường học từ mầm non đến THPT, các trường Đại học Quốc Gia, Đại học Thương mại, nhiều cơ quan hành chính nhà nước,… tạo điều kiện thuận tiện nhất cho cuộc sống của những cư dân tương lai trong dự án.
Bên trong khuôn viên của dự án sẽ được trồng nhiều cây xanh cùng những hồ nước nhân tạo không chỉ mang đến không khí trong trẻo, mát lành mà còn là yếu tố phong thủy thuận lợi. Những hàng cây xanh trải dài cùng những bồn hoa rực rỡ nhiều màu sắc sẽ khiến bạn được giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng của một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Khi xung quanh luôn tràn ngập hơi thở tươi mát của cây xanh, hy vọng con người tại đây cũng sẽ trở nên thân thiện, gần gũi hơn với thiên nhiên.
Hiện nay, đa số người dân chỉ có mức thu nhập ở mức trung bình, do đó, để sở hữu một căn hộ chung cư không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được điều này, tập đoàn Vingroup đã cho ra đời thương hiệu Vincity với dự án nhà ở tầm trung Vincity Đại Mỗ. Được biết, mức giá bán dự kiến của căn hộ chung cư tại dự án Vincity Đại Mỗ chỉ khoảng 700 triệu đồng/căn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân, biến ước mơ được sở hữu nhà chung cư tại Thủ đô của họ thành hiện thực.

1 nhận xét: