Đẳng cấp vượt trội với chung cư Vincity Đại Mỗ

Chung cư Vincity Đại Mỗ với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup – tập đoàn với nhiều công trình mang dấu ấn vượt thời gian và dự án chung cư Vincity Đại Mỗ cũng là một dự án với nhiều điểm nhấn đặc biệt như vậy.

Theo các chuyên gia địa ốc, vị trí của chung cư Vincity Đại Mỗ được đánh giá là một vị trí đắc địa. Căn hộ Vincity Đại Mỗ tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây là một vùng đất đầy tiềm năng phát triển mặc dù không nằm trong khu vực nội đô, bằng chứng là có rất nhiều các dự án chung cư cao cấp từ những “ông lớn” như FLC, Vingroup, Hải Phát,… được xây dựng tại đây. Ngoài ra, nhìn từ chung cư Vincity Đại Mỗ có thể thấy được một không gian rộng lớn với view vô cùng thoáng đãng, là một không gian sống lý tưởng dành cho nhiều gia đình.
Một điểm nhấn ấn tượng của Vincity Đại Mỗ trong thiết kế đó là toàn bộ không gian dự án sẽ được bao phủ bởi cây xanh đem lại một không gian sống lí tưởng. Không gian tiện ích của chung cư Vincity Đại Mỗ có thể được đánh giá theo hai góc độ, đó là tiện ích nội khu và ngoại khu.
Về tiện ích ngoại khu thì có thể thấy rằng Vincity Đại Mỗ nằm trong khu vực có nhiều công trình hạ tầng hiện đại như các trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống giáo dục từ cấp 1 đến cấp 3, siêu thị,…
Về tiện ích nội khu dự án chung cư Vincity Đại Mỗ được trang bị các phòng tập gyms, spa thư giãn, phòng khám đa khoa Vinmec, vườn hoa đi bộ thư giãn, bể bơi bốn mùa, bãi đỗ xe hiện đại phục vụ cho nhu cầu của toàn bộ tư dân của Vincity Đại Mỗ.
Mặt bằng thiết kế: với quy mô tòa tháp cao từ 22-25 tầng, diện tích mỗi căn hộ từ 40-90m2, được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ phù hợp với cảnh quan xung quanh và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của cư dân, đem đến một quy mô đồ sộ và hiện đại cho chung cư Vincity Đại Mỗ.¬
Các căn hộ được thiết kế đa dạng, thông minh, thoáng mát với các thiết bị nội thất đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng được bố trí một cách hợp lý, hài hòa.
Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cả về mặt bằng giao thông và phong thủy, dự án Vincity Đại Mỗ rất được ưu ái khi được bao bọc bởi các khu đô thị sinh thái và hệ thống hồ điều hòa rộng bao quanh, góp phần tạo nên không khí và môi trường trong lành, thoáng mát, mang đến một môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp cho cư dân sinh sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét