Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vincity Tây Mỗ

Lấy cảm ứng từ mô hình các khu đô thị sinh thái với sự kết hợp hài hòa giữa không gian sinh sống và cảnh quan cây xanh, mặt nước. Vincity Tây Mỗ sở hữu những tiện ích 5 sao thời thượng cho một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và cân bằng:
Công viên cây xanh – Lá phổi xanh thành phố, rộng 32 ha với 19ha diện tích hồ điều hòa. Toàn bộ công viên sẽ được đưa vào phục vụ với các tiện ích chức năng giải trí, thư giãn hiện đại như sân vườn, khu cây xanh, đường đi dạo và các công trình phụ trợ phục vụ vui chơi bao gồm khu điều hành, khu dịch vụ quà lưu niệm… Thêm vào đó, công viên còn được tích hợp khu nhà và bến thuyền, dịch vụ cho thuê xe đạp, các khu vực giải trí, cắm trại, chòi nghỉ, khu vực vui chơi ngoài trời, nhà hát ngoài trời…

Trung tâm thương mại hiện đại với hàng trăm thương hiệu uy tín và rạp chiếu phim thời thượng, phục vụ toàn diện nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
Phòng khám đa khoa thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngủ y bác sỹ chuyên môn cao, các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp và uy tín.
Hệ thống giáo dục với mô hình trường liên cấp Vinschool chất lượng cao, đem đến nền tảng giáo dục uy tín cho con em cư dân.

Sảnh Lounge, khu vực lễ tân với sảnh chờ sang trọng và đội ngủ nhân viện phục vụ chuyên nghiệp 24/7. Hệ thống camera 24/7 đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối. Hệ thống báo khói, báo cháy tự động tại hành lang các tầng. Nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi kết nối với thư viện và sân chơi trẻ em trong nhà.

Hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, đường đi dạo, các chuỗi khuôn viên cây xanh, cảnh quan nước, vườn hoa, phòng tập Gym, Yoga đẳng cấp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét