Premier Village Hạ Long - Thiên đường nghỉ dưỡng vạn người mê

Dự án mới nhất của tập đoàn Sun Group - Premier Village Hạ Long  đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như những người muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí rất hiếm có khi tiếp giáp ngay tuyến đường Hạ Long - tuyến đường du lịch trung tâm, đồng thời hướng ra vịnh biển Hạ Long -  kỳ quan thiên nhiên của thế giới.Tại khu du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế Premier Village Hạ Long, quý du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp hoàn mỹ của Vịnh Hạ Long, và đắm mình trong những tiện ích vui chơi tiêu chuẩn quốc tế của tại Sun World Hạ Long Park. Trải nghiệm những tiện ích hiếm có bậc nhất này tại biệt thự Premier Village Hạ Long chắc chắn sẽ  tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp khó quên cho bạn và gia đình.

Vịnh Hạ Long từ lâu vẫn luôn được coi là biểu tượng du lịch của Việt Nam bởi sự hùng vĩ và vẻ đẹp hoang sơ độc đáo được tạo nên bởi hàng nghìn đảo bao quanh và các hang động. Và với điểm nhấn đắt giá là nằm trên tuyến đường trung tâm du lịch của cả thành phố cùng với đó là đường bờ biển trải dài chính là điểm nhấn không thể bỏ qua tại quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Premier Village Hạ Long.
Hơn nữa, trong thời gian ngắn tới đây khi đường Cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh cùng với Sân bay Vân Đồn và Cao tốc Hạ Long – Móng Cái chính thức đựa vào hoạt động du khách có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng để đến với Premier Village Hạ Long
Với lợi thế vô cùng to lớn về vị trí địa lý và đón nhận sức hút to lớn từ thị trường bất động sản Quảng Ninh thời gian gần đây, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nóng hút đầu tư của giới bất động sản tại Hạ Long, nhất là khi Quảng Ninh đang nhận được nguồn vốn đầu tư cực khủng  từ Chính phủ để nhanh chóng trở thành vươn mình trở thành đặc khu kinh tế, thương mại và du lịch phức hợp trọng điểm của cả nước trong thời gian tới.
Dự án Premier Village Hạ Long bao gồm hệ thống các biệt thự nghỉ dưỡng nhà vườn sang trọng, và các căn shop-house độc đáo, hiện đại, thiết kế thông minh, hệ thống dịch vụ và tiện ích đồng bộ, tiêu chuẩn năm sao hàng đầu thế giới hứa hẹn chắc chắc sẽ là một trong những dự án bất động sản có tiềm năng gia tăng lợi nhuận cao nhất của tập đoàn Sun Group tại khu vực miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét