Trọn vẹn từng phút giây sum vầy với dự án Vinhomes Nguyễn Trãi

Dạo quanh một vòng thủ đô Hà Nội có thể thấy hàng loạt các dự án chung cư đang mọc lên từng ngày, trong đó phân khúc cao cấp cũng gia tăng với số lượng đáng kể.Tuy nhiên, không phải bất cứ dự án nào cũng mang lại được một cuộc sống tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu theo đúng nghĩa, đó là vừa tiện nghi vừa hiện đại, vừa an lành, thoáng mát với nhiều không gian riêng phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi là một trong số ít các khu đô thị hiện đại đẳng cấp có khả năng tối ưu hoá không gian thiên nhiên vuào thiết kế căn hộ và hòa hợp với tiện ích nội khu chung cư, tạo ra một môi trường sống lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thêm nhiều không gian và thời gian thư giãn, sum họp sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Là sản phẩm trọng điểm “người khổng lồ” hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam – tập đoàn Vingroup, siêu dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nhận được sự ưu ái rất lớn về các khoản đầu tư về cơ sở hạ tầng dịch vụ, hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại bậc nhất. Chính vì thế, không gian sống tại đây được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng” hoàn hảo chứ không đơn thuần là một căn hộ đáp ứng việc ăn, ngủ, nghỉ cho bạn và gia đình.
Điển hình như các căn hộ tại dự án Vinhomes Nguyễn Trãi được thiết kế tinh tế và sáng tạo, luôn đảm bảo không gian sinh hoạt chung thoáng đãng mà ấm cúng cho cả gia đình. Phòng khách sẽ là nơi các thành viên có thể quây quần cùng nhau xem tivi, trò chuyện vui vẻ, đồng thời phòng bếp được thiết kế sạch sẽ, hiện đại, là nơi lý tưởng cho người phụ nữ thể hiện tài nữ công gia chánh, giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Vào mỗi buổi sáng sớm hay những dịp cuối tuần thư thả, các gia đình sinh sống tại dự án Vinhomes Nguyễn Trãi có thể xuyên cùng nhau thong thả dạo bộ, đạp xe qua các giàn hoa cỏ bốn mùa tuyệt đẹp và những khu vườn xanh mướt trong nội khu dự án. Ngoài ra mỗi thành viên có thể tự chọn cho mình 1 môn thể thao lành mạnh, phù hợp với sở thích và lứa tuổi của mình tại khu thể thao đa năng, đó là: tennis, bóng rổ, bóng đá, khu tập gym, khu yoga thiền định…Bên cạnh đó, bạn có thể mời người thân, bạn bè đến để cùng quây quần bên vườn BBQ ngoài trời rộng thoáng mà an bình. Còn gì hạnh phúc hơn được thưởng thức mùi vị thịt nướng thơm nồng bên tiếng cười giòn tan của những người thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét