Chủ thầu dự án chung cư Vincity là ai ?

Coteccons đã chính thức bắt tay cùng tập đoàn bất động sản hàng đầu – tập đoàn Vingroup thực hiện các dự án nhà ở đại chúng VinCity.


Theo Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng CotecCons – ông Nguyễn Bá Dương cho biết:
“Chúng tôi cũng đang nghiên cứu về những vấn đề này. Tôi cho rằng nếu chắc chắn tập đoàn Vingroup muốn bán căn hộ ở mức giá đó, thì cần phải xem anh Phạm Nhật Vượng (Là chủ tịch tập đoàn Vingroup –PV) xây dựng căn hộ VinCity ở đâu. Với mức giá căn hộ rơi vào khoảng tầm 700 triệu đồng, thì tôi nghĩ có thể làm được. Thực ra, chỉ cần làm căn hộ khoảng 40m2 vẫn có thể bán được. Và hiện chúng tôi đang nghiên cứu.”
Trên thị trường địa ốc, có thể nói rằng tập đoàn Vingroup chính là nhà phát triển bất động sản hàng đầu hiện nay, tập đoàn này luôn tiên phong trong mọi phân khúc, còn đối với Coteccons cũng là một trong những nhà thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam. Do vậy mà hàng năm giữa tập đoàn Vingroup và Coteccons ký kết rất nhiều hợp đồng xây dựng các dự án lớn.
Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Coteccons
Theo như chia sẻ của ông Nguyễn Bá Dương, tập đoàn Vingroup luôn dành cho Coteccons hạn mức tín dụng lớn nhất để tiến hành xây dựng các dự án. Ông Dương cũng tiết lộ thêm trừ phần thanh toán rồi, thì hạn mức các hợp đồng mà Coteccons ký với tập đoàn BDS Vingroup mỗi năm khoảng 10.000 tỷ. Trong khi, tập đoàn BDS Vingroup dành cho các đơn vị khác như Hòa Bình hay Posco E&C chỉ vào khoảng 2.000 tỷ. Điều này cũng cho thấy Vingroup rất tin tưởng Coteccons.
Với dự án căn hộ chung cư Vincity, Ông Nguyễn Bá Dương cũng đánh giá cao tính khả thi của dự án này. Đặc biệt ông rất ấn tượng với văn hóa kinh doanh của tập đoàn BDS Vingroup, đây là tập đoàn hàng đầu luôn đúng hạn trong việc thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét